ความรู้สึกกับพ่อ

พ่อเป็นคนใจดีตามใจเป็นลูกบางครั้งพ่อเป็นคนที่ทำงานเก่งถึงแม้พ่อจะเหนื่อยแต่พ่อก็ไม่เคยพูดให้ลูกได้ยินถึงหนูจะเถียงพ่อบางครั้งแต่พ่อก็ไม่เคยด่าเลยถึงหนุจะไม่เคยไหว้พ่อเลยที่หนูไม่ไหว้เพราะหนูเขิลแต่หนูก้อยากจะบอกว่าหนูรักพ่อมากรักที่สุดถึงหนุจะไม่เคยพูดก็เถอะเเละอยากจะให้พ่อมีความสุขมากสุขภาพร่งกายแข็งเเรง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แนะนำตัว